Khi so sánh
search marketing với
social media, mỗi công cụ đều có thế mạnh của riêng mình trong việc hoàn thành các mục tiêu khác nhau, và khi kết hợp đúng cách sức mạnh ấy trong cùng một kế hoạch marketing, thành công không còn là điều xa vời với bạn.
Ví dụ, tạo ra thông tin khách hàng dễ dàng thực hiện với những phương pháp có tính hiển thị cao, ít tốn kém của Search marketing. Điều này đạt được sự nhất trí từ các nhà marketing của cả hai phía B2B và B2C.
Xây dựng độ nhận biết thương hiệu lại liên quan đến cách tiếp cận marketing hoàn toàn khác để có thể hoàn thành nhiệm vụ chính của mình. Hầu hết các nhà
marekting công nhận rằng social media tốt hơn search
marketing trong những kịch bản này.
Cùng xem infograpghic dưới đây để xem cuộc chiến giữa Search và Social ai hơn ai và sẽ như thế nào khi cả hai cùng chiến tuyến.
Theo Socialfresh.com